การมีหน้าอกหน้าใจที่ได้สัดส่วนนั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยดึงดูดสายตาเพศตรงข้ามให้หันมามอง ว่าแล้วสื่อเกาหลีจึงได้จัดทำการจัดอันดับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีหน้าอกสวยเรียกว่าเป็นหน้าอกในอุดมคติของหนุ่มๆโดยสำรวจจากความคิดเห็นของชายหนุ่มอายุ 30 - 60 ปี จำนวน 300 คน ซึ่งผลออกมาดังนี้


ซูจี (Suzy) @ Miss A

5. ซูจี (Suzy)
            นักร้องเสียงหลักผู้เป็นภาพลักษณ์ของมิสเอ (Miss A) แม้ว่าซูจีนั้นจะไม่ได้มีความโดดเด่นในเรื่องรูปร่างหรือหน้าอกหน้าใจที่ดึงดูดมากนักแต่หนุ่มๆแดนกิมจิก็ยังเทคะแนนให้เธอจนมีชื่อติดอยู่ใน TOP 5 แต่ในผู้เข้าสำรวจกลุ่มเดียวกันนี้ก็เลือกให้เธอมีใบหน้าสวยที่สุดในบรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป


โบรา (Bora) @ SISTAR

4. โบรา (Bora)
            สาวหุ่นสวยแห่งวงซิสต้าร์ (SISTAR) ที่กำลังมีผลงานแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โบราถือเป็นอีกหนึ่งสาวเกิร์ลกรุ๊ปที่อาจจะไม่ได้มีความโดดเด่นในเรื่องหน้าอกหน้าใจที่อวบอั๋น แต่เธอมีรูปร่างที่สูงยาวเข่าดีตามแบบฉบับพิมพ์นิยมที่สาวๆแดนกิมจิเองก็อยากจะมีรูปร่างแบบเธอ


ฮโยริน (Hyorin) @ SISTAR

3. ฮโยริน (Hyorin)
            หัวหน้าวงผู้เป็นนักร้องเสียงหลักแห่งวงซิสต้าร์ (SISTAR) ฮโยรินเป็นสาวที่มีสีผิวเข้มแต่นั่นกลับทำให้เธอดูโดดเด่นกว่าเพื่อนร่วมวงเรียกว่าสวนกระแสขาวโบ๊ะตามพิมพ์นิยม ส่วนเรื่องหน้าอกหน้าใจของเธอนั้นหากดันนั่นเสริมนี่เข้าไปหน่อยก็คงช่วยให้ดูดีได้


ฮโยซอง (Hyosung) @ Secret

2. ฮโยซอง (Hyosung)
            หัวหน้าวงและนักร้องนำแห่งวงซีเครต (Secret) ฮโยซองมีหน้าอกหน้าใจที่ค่อนข้างสวยเข้ารูปได้สัดส่วนซึ่งเท่าที่ไล่ดูมาตั้งแต่อันดับที่ 5 เราเห็นว่าเธอคนนี้เริ่มมีเกณฑ์เข้าท่าเข้าทางในหมวดของการเป็นสาวที่มีหน้าอกในอุดมคติและดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะภูมิใจกับอวัยวะส่วนนี้มาก


โซยู (Soyou) @ SISTAR

1. โซยู (Soyou)
            นักร้องนำแห่งวงซิสต้าร์ (SISTAR) ผู้มาพร้อมกับรูปร่างที่ดึงดูดสายตาโดยเฉพาะขนาดหน้าอกที่ดูอวบอั๋นจนหนุ่มๆแดนกิมจิต่างเทคะแนนให้อย่างล้นหลาม โซยูมีชื่อเข้าป้ายมาเป็นอันดับ 1 อย่างไร้ข้อกังขา แม้ว่าในเรื่องหน้าตาของเธอนั้นอาจจะเป็นรองใครหลายคนแต่เธอมีหน้าอกที่ไม่เป็นรองใคร